Giỏ hàng
PSC Media khai thác độc quyền khung giờ vàng trên HTV

Tin tứcNgày: 12-08-2016 bởi: Võ Trần Quỳnh Trang

PSC Media khai thác độc quyền khung giờ vàng trên HTV

Họp báo Công bố việc Hợp tác Khai thác Thương mại khung chương trình từ 19h45 - 20h và 20h25 - 20h40 diễn ra vào lúc 15h ngày 11/8/2016 tại Khách sạn Caravelle, số 19 Công Trường Lam Sơn, TP HCM.

Sự kiện có sự tham gia của ông Cao Anh Minh - Phó Tổng Giám đốc; ông Vũ Bá Trung - Phó Giám đốc Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ; bà Giang Thị Kim Loan - Phó giám đốc Trung tâm Tin tức của Đài Truyền hình TP HCM. Bên Công ty CP Truyền thông PSC (PSC Media) có ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng Giám đốc; ông Bùi Thanh Sơn - Phó tổng giám đốc kinh doanh. Ngoài ra, bà Trần Thị Thanh Mai - Tổng giám đốc DNS Media Việt Nam cũng tham gia sự kiện. 

Ban tổ chức công bố việc làm mới nội dung, hình thức thể hiện của các chuyên mục thuộc khung giờ 19h45- 20h40, gồm: Thể thao 365, Bản tin Dự báo thời tiết và ra mắt 2 chuyên mục mới: Ăn sạch - Sống khỏe và Thế giới 24/7.

Việc ký kết văn bản hợp tác giữa HTV và PSC Media cũng đã diễn ra. Qua đó, PSC Media chính thức khai thác thương mại toàn bộ quảng cáo trong khung giờ 19h45-20h và 20h25-20h40 hàng ngày trên kênh HTV9.

Trong đó, chuyên mục Ăn sạch - Sống khỏe (từ thứ Hai đến thứ Bảy) gióng lên hồi chuông cảnh báo về những vấn đề an toàn thực phẩm. Đồng thời đây là kênh thông tin hữu ích về vệ sinh an toàn thực phẩm và các vấn đề liên quan đến chăm sóc sức khỏe, sống khỏe hàng ngày cho người dân, bảo vệ sức khỏe và quyền lợi người tiêu dùng…

Bên cạnh đó, chuyên mục Thế giới 24/7 (20h28-20h40 Chủ Nhật hàng tuần) với nội dung chính luận, phong cách thể hiện mới lạ, hấp dẫn. Chuyên mục tập trung vào việc tổng hợp, phân tích và bình luận về một vấn đề thời sự quốc tế trong tuần được dư luận quan tâm, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin và góc nhìn mới lạ cho người xem về những sự kiện nóng trên thế giới.

Ngoài ra, HTV cũng giới thiệu chi tiết khung chương trình mới từ 19h45-20h và 20h25 đến 20h40 cùng các thay đổi về chính sách quảng cáo và ưu đãi với các khách hàng và đại lý quảng cáo.

Ban tổ chức cho biết, qua việc hợp tác thương mại lần này, HTV và PSC Media cùng mong muốn sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo cho khung giờ từ 19h45 – 20h và 20h25 đến 20h40 hàng ngày, về nội dung lẫn hình thức thể hiện thật hấp dẫn, sinh động, mới mẻ, cuốn hút người xem, phục vụ tốt hơn nữa cho nhu cầu người xem đài và đáp ứng những mong muốn của khách hàng quảng cáo trên truyền hình.


Tham khảo thêm thông tin tại đường link: 

http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/truyen-hinh/kenh-htv-ra-mat-hai-chuyen-muc-moi-3451844.html


Phân loại



Tag

Truyền hình Vĩnh Long rating cao nhất cả nước Đơn vị hợp tác cùng PSC Quốc gia khởi nghiệp Đài truyền hình Việt Nam VTV1 Khởi nghiệp Lĩnh vực Nông nghiệp Đài truyền hình Việt nqam Mô hình khởi nghiệp Startup Cà phê khởi nghiệp PSC Media HTV Quảng cáo truyền hình Ngôi sao ca nhạc Người nổi tiếng VTV9 Mỹ Tâm Lam Trường Đan trường Minh Hằng Đàm Vĩnh Hưng Thu Minh Ca sĩ Làng giải trí Việt Sự kiện Phong Nha Kẻ Bàng Di sản Thiên nhiên Thế giới Chinh phục ước mơ Tìm kiếm tài năng âm nhạc Cầu thủ tí hon VTV3 Xuân Bắc Cầu thủ nhí Bóng đá thiếu nhi Bản tin thời tiết nông vụ Nông nghiệp Thời tiết nông vụ Cuộc sống thường ngày Sao Thần Nông - Cho mùa bội thu Đạm Phú Mỹ Đầi truyền hình Việt Nam Chương trình truyền hình thực tế Giờ Rung Chuông 360 độ thể thao Thể thao bản tin thể thao trưa Vì bình yên cuộc sống Bộ Công An HTV1 HTV7 Hành trình huyền thoại Trường Sơn đường chúng ta đi PSC Media phối hợp thực hiện ca sĩ nổi tiếng Cuộc thi tìm kiếm tài năng Ca sĩ nổi tiếng Cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ Hành trình truyền cảm hứng Wechoice VCCorp Thầy giáo Trần Bình Trọng Hoàng yến Chibi Wetalk tháng 5 Wechoice Award 2018 Việc tử tế 2018 Chàng trai vũ công cưu mang 3 anh em mồ côi Tôn vinh những hành động đẹp - những tấm gương đẹp Wechoice 2018 Trần Đặng Đăng Khoa Bé Hải An Số 17 Lê Tú Chinh Vận động viên Nữ hoàng tốc độ Đông Nam Á Thủy Muối Cuộc chiến chống ung thư