Giỏ hàng
QUẢN LÝ KINH DOANH (Thu Nhập Có Thể Lên Đến 40 Triệu)

Tuyển dụngNgày: 24-10-2019 bởi: PSC Media

QUẢN LÝ KINH DOANH (Thu Nhập Có Thể Lên Đến 40 Triệu)

Bạn Có Kinh Nghiệm Nhiều Năm Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh?

  • Bạn đam mê công việc kinh doanh, bạn đam mê kiếm tiền?
  • Bạn hào hứng chinh phục thách thức doanh số cá nhân, bạn tự hào với thành tích cá nhân và các khoản hoa hồng đáng kể mỗi tháng ít nhất 8 chữ số? 
  • Bạn thích giao tiếp và mở rộng các mối quan hệ? 
  • Bạn tự tin với ngoại hình và khả năng của mình?

Chúng tôi đang chào đón những thành viên mới của ngôi nhà PSC Media có những đam mê như bạn.

1. LƯƠNG CỨNG

- Nhận ngay: Thỏa thuận.

- Phụ cấp ăn trưa, đi lại: 700.000 đồng/1 tháng.

- Hoa hồng: Thông thường lên đến 40 triệu đồng/ tháng đến 500 triệu đồng/ năm (Phụ thuộc vào khả năng của chính bạn).

- Thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc, đạt kết quả kinh doanh đến đâu nhận hoa hồng đến đó.

- Thưởng đạt kế hoạch, vượt kế hoạch hàng năm.

- Nghỉ ngày Chiều thứ 7 và Cả ngày Chủ nhật cũng như tham gia các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá...

- Được đào tạo, hướng dẫn chuyên sâu từ các Cán bộ quản lý chuyên nghiệp, nhiệt tình trong Công ty

2. CÁC CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI KHÁC

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công ty;

- Cơ chế Lương + Thưởng hấp dẫn và cạnh tranh;

- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước; được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty;

- Có cơ hội được đóng và thưởng cổ phần, được hỗ trợ mua nhà / xe nếu làm việc lâu dài tại Công ty;

- Có nhiều cơ hội cộng tác với những người tài năng trong các lĩnh vực, ngành nghề; được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công ty;

- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, có lái xe chở đi gặp gỡ giao lưu đối tác và khách hàng.

- Văn phòng làm việc thiết kế hiện đại, đẹp mắt với không gian mở, có Bếp ăn, Phòng ăn và Phòng nghỉ trưa cho CBNV Công ty. Phòng họp có nhiều thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện ích, Phòng Studio rộng phục vụ các công việc ghi hình, sinh hoạt chung của Công ty trong các dịp Lễ Tết, các Ngày quan trọng trong năm.

- Được nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật.

3. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng, triển khai, tư vấn và giám sát Chiến lược và Kế hoạch kinh doanh của Phòng Kinh doanh dưới sự chỉ đạo của Ban TGĐ hàng năm và dài hạn.

- Xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên cấp dưới.

- Tuyển dụng, huấn luyện, quản lí, giám sát đội ngũ nhân sự kinh doanh.

- Điều hành hoạt động kinh doanh hàng ngày.

- Có khả năng soạn thảo văn bản, giấy tờ và biết tính toán tư vấn cho Ban TGĐ đưa ra các quyết định, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, chiết khấu bán hàng theo từng thời điểm.

- Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các sản phẩm dự án của Công ty.

- Phát triển ý tưởng kinh doanh mới liên quan đến quảng cáo – truyền thông.

- Quan hệ với các Đài truyền hình trong phạm vi công việc phát triển các sản phẩm - dự án truyền hình.

- Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch chỉ tiêu cam kết của Phòng kinh doanh.

- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn;

4. YÊU CẦU

- Nam hoặc Nữ, Ngoại hình cao ráo, ưa nhìn;

- Tuổi: 28 – 40.

- Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương.

- Cấp bậc: Quản lý kinh doanh.

- Trình độ tối thiểu: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành báo chí, kinh tế, ngoạị thương, từng công tác ở môi trường nước ngoài.

- Có kinh nghiệm quản lý tại các Công ty truyền thông ở vị trí tương đương là 1 lợi thế;

- Có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực truyền hình (Bán hàng, Marketing…).

- Có nhiều kinh nghiệm làm việc/ phối hợp với các cơ quan chức năng nhà nước, các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực liên quan, trọng tâm là các Đài truyền hình, các đối tác marketing, quảng cáo…;

- Có khả năng ngoại giao và diễn thuyết tốt;

- Khả năng nghiên cứu, phân tích và tổng hợp thông tin tốt;

- Khả năng tính toán nhanh, kỹ năng làm việc độc lập và tập thể tốt.

- Sử dụng tốt Tiếng Anh là một lợi thế.

- Sử dụng thành thạo các phầm mềm: MS. Word, Excel, Power Point, Internet, đặc biệt sử dụng thành thạo Power Point trong thuyết trình và lập dự án.

- Năng động, tháo vát, nhiệt tình trong công việc.

- Sẵn sàng đi công tác xa (ngắn hạn) do yêu cầu công việc.

5. HỒ SƠ BAO GỒM

Đơn xin việc (Tiếng Việt) và / hoặc CV (Tiếng Việt / Tiếng Anh);
Ảnh 4x6 chụp mới nhất;
Ứng viên có thể gửi hồ sơ qua email hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Công ty.

6. NỘP HỒ SƠ TẠI:

Công ty Cổ phần Truyền thông PSC:

Văn phòng Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà 25T1 Khu đô thị Đông nam Trần Duy Hưng, Đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ: Mss. Hồng Hạnh – 097 961 3366/0904 913 218
(Email: honghanh@pscmedia.vn ; Tel: 024.35579367/ 68)

  • Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2019

7. LƯU Ý:


Ưu tiên những Ứng viên nộp Hồ sơ trong thời gian sớm nhất.
Ưu tiên những ứng viên nộp Hồ sơ trực tiếp.